Download TeamViewer 14 Full ResetID Mới Nhất 2019 - Liên kết không giới hạn - Diễn Đàn F4vnn
Bài viết của Chia Sẻ Phần Mềm
F
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/blogshare24h
  • admin@f4vnn.com
  • +841653009392

Loading...

Loading...

Download TeamViewer 14 Full ResetID Mới Nhất 2019 - Liên kết không giới hạn

Đôi khi, người dùng có thể cần truy cập vào máy tính ở nhà của họ khi họ đang làm việc, ngay cả khi chỉ truy cập một vài tệp. Thay vì về nhà, sao chép các tệp trên thanh flash USB sau đó quay trở lại làm việc, người ta có thể rời khỏi PC ở nhà và truy cập nó bằng TeamViewer.


Kiểm soát truy cập từ xa cho người mới bắt đầu và người dùng nâng cao
Đây là một tiện ích trực quan cho phép người dùng kết nối từ xa với máy tính, xem máy tính để bàn của nó và vận hành nó như thể nó là của riêng họ. Hơn nữa, các chức năng này không chỉ giới hạn cho các chuyên gia, vì giao diện thân thiện với người dùng cũng cho phép người mới bắt đầu làm việc với nó, ngay cả khi họ chưa thử nghiệm một tiện ích từ xa trước đó.

Cấu hình nhanh và đơn giản
Về cơ bản, để sử dụng TeamViewer, ứng dụng cần được cài đặt trên cả hai máy tính có liên quan đến kết nối và mỗi máy đều có một ID và mật khẩu duy nhất. Bất cứ khi nào người dùng muốn giành quyền kiểm soát máy tính khác, họ cần nhập ID và mật khẩu tương ứng để ngay lập tức thiết lập kết nối.

Ngoài ra còn có một tùy chọn để sử dụng Truy cập không giám sát.

Nói cách khác, người ta có thể thiết lập bộ điều khiển từ xa, bắt đầu truyền tệp hoặc truy cập VPN, với bất kỳ ai trên thế giới.

Tổ chức các cuộc họp và thuyết trình
Một cách sử dụng khác cho chương trình này là thiết lập một bản trình bày có thể được nhiều người dùng truy cập đồng thời trong khi cấp cho họ các đặc quyền "chỉ đọc", do đó họ không thể kiểm soát bất cứ điều gì trên máy tính để bàn. Tất nhiên, các quyền này có thể được điều chỉnh để cung cấp cho họ quyền kiểm soát nhiều hơn.

Hơn nữa, TeamViewer cho phép người dùng tạo một danh sách các máy tính để tự động điều khiển từ xa, quản lý chúng và thậm chí trao đổi tin nhắn tức thời hoặc thực hiện cuộc gọi video hoặc điện thoại. Các chuyên gia có thể tự do đi sâu vào nhiều tùy chọn tùy chỉnh để đặt các phím nóng, kích hoạt Wake-on-LAN trên máy tính để bật chúng mà không cần sự trợ giúp của người dùng từ xa, v.v.

Đánh giá và kết luận
Cần lưu ý rằng tốc độ và hiệu suất của kết nối phụ thuộc vào đặc điểm của máy tính chủ, tức là PC càng nhanh, kết nối từ xa càng ổn định. Ngoài ra, tốt nhất là dừng tất cả các ứng dụng không cần thiết để cho phép TeamViewer sử dụng nhiều RAM như yêu cầu.

Để tổng hợp, TeamViewer có ích khi cần kết nối từ xa.

TẢI VỀ MIỄN PHÍ
- Link Download : Tại Đây

Mục lục:
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:



:)
=)
:(
:D
:v
;)
^_^
:((
(y)
<3

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: