Chia sẻ giao diện Blogspot giống Facebook chuẩn seo và load cực nhanh 2019 - Diễn Đàn F4vnn
Bài viết của Chia Sẻ Phần Mềm
F
Trang chủ
5

Liên hệ

  • facebook.com/blogshare24h
  • admin@f4vnn.com
  • +841653009392

Loading...

Loading...

Chia sẻ giao diện Blogspot giống Facebook chuẩn seo và load cực nhanh 2019


Những ngày cuối năm là những ngày khá là bận rộn với tất cả mọi người, nhưng không hiểu sao năm nay mình lại ngược lại thời gian rảnh rỗi khá nhiều

Tình cờ lang thang trên mạng lướt web và xem haivn thì mình tìm thấy một template blogspot cực giống Facebook trang mạng nổi tiếng nhất hiện nay, Mình đã tải về và chỉnh sửa đôi chút các bạn có thể xem demo Blogs

DEMO GIAO DIỆN : TẠI ĐÂY

Mình đã cài đặt và chỉnh sửa sơ qua giao diện, tổng thể cả giao diện mình thấy khá là đẹp và bắt mắt, mình sẽ chia sẻ cả bản gốc và bản mình mod cơ bản AE nào thích bản nào thì cứ tải về mà sài nhé

TẢI VỀ MIỄN PHÍ
- Link Download : Tại Đây


Mục lục:
Bạn và người khác

Không có nhận xét nào:



:)
=)
:(
:D
:v
;)
^_^
:((
(y)
<3

Bài đăng Cũ hơn:

Bài đăng Mới hơn: